VN Innovation Champions
1

ThS. Nguyễn Kiên Nhẫn – Đồng Trưởng Làng Design Thinking – Giám đốc Công ty Hướng nghiệp Happy Key

Tôi là Nguyễn Kiên Nhẫn, là một người đào tạo về kỹ năng mềm, chia sẻ về giá trị sống cũng như giúp bạn nhận ra bản than để bạn định hướng tương lai phù hợp. Hiện tại, tôi đang là Founder và CEO của Công ty do tôi khởi nghiệp mang tên Hướng nghiệp Happy Key, nghĩa là – Chìa khóa hạnh phúc. Bởi vì khi bạn nhận ra bản thân để thực hiện mục tiêu bản thân trong tương lai thì tựa như chiếc chìa khóa giúp bạn hạnh phúc vậy.

Thế nhưng, bản thân tôi đã mất 15 không biết “mình là ai?” và tôi luôn loay hoay đi tìm cho mình ước mơ bởi vì không được đón nhận những tư duy mở của xã hội và thế giới. Cho đến khi, tôi mạnh dạn bước ra khỏi vùng “an toàn” để dám khởi nghiệp thì chính là lúc tôi nhận ra mình là ai. Năm 2021 tôi thành lập doanh nghiệp riêng khi dám thoát khỏi vị trí “người làm thuê” và năm 2023, tôi được nhiều cộng đồng đón nhận ở những vai trò: Người huấn luyện cho nhân sự, cho các Startup, là Ban giám khảo các Cuộc thi Khởi nghiệp Quốc gia, được mời làm diễn giả các chương trình đào tạo, được tin tưởng là Founding Member của các cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài địa phương.

Tôi sẽ tiếp tục học tập và nâng cấp bản thân mình mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu của xã hội, tiếp tục trao giá trị của mình đến xã hội như Slogan của bản thân tôi: “Kiên Nhẫn trao giá trị”.

Link profile: https://dif.com.vn/ths-nguyen-kien-nhan-ong-truong-lang-design-thinking-techfest-vn-giam-doc-cong-ty-truyen-thong-va-huong-nghiep-happy-key-chuyen-gia-dao-tao-ky-nang-mem-va-huong-nghiep-2999/

 

Đối tác