VN Innovation Champions
1

TS. Trần Thị Nguyệt Cầm – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo Trường Cao Đẳng Công Thương miền Trung

Tên tôi là Trần Thị Nguyệt Cầm, là Trưởng phòng Quản lý đào tạo, Trường Cao đẳng Công Thương Miền Trung. Tôi đã đồng hành cùng với nhà trường, thầy cô và các em học sinh sinh viên đến nay đã được 16 năm.
Trải qua 16 năm công tác, tôi có kinh nghiệm trong giảng dạy chuyên ngành kế toán, nghiên cứu khoa học và công tác quản lý đào tạo.
Tôi tốt nghiệp Học viện tài chính Hà Nội chuyên ngành Kế toán, tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Kế toán-Kiểm toán và sau đó tôi học tiếp Tiến sĩ tại Đại học Bách Khoa Côn Minh, Trung Quốc, chuyên ngành Quản lý kinh tế, tốt nghiệp năm 2016.
Từ năm 2017 đến nay, tôi vinh dự 2 lần được nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua Bộ Công Thương vào năm 2019 và năm 2022. Năm 2023, đạt giải ba Hội thi Sáng tạo kỹ thuật Tỉnh Phú Yên.
Tôi là một người mạnh mẽ, tích cực, có trách nhiệm trong thực hiện công việc được giao. Tích cực hỗ trợ cho các bạn học sinh sinh viên trong học tập, nghiên cứu khoa học, gặp phải khó khăn trong cuộc sống, hỗ trợ các bạn tham gia khởi nghiệp, kết nối doanh nghiệp giúp học sinh, sinh viên có cơ hội học tập, thực tập, trải nghiệm nghề nghiệp để sau khi tốt nghiệp các bạn thích ứng ngay vào thị trường lao động.
Triết lý sống của tôi là: Bạn chỉ sống một lần, nhưng nếu bạn làm nó đúng, thì một lần là đủ – Joe Lewis

 

Đối tác